Giấy xác nhận tạm ngừng kinh doanh cho chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh là biểu mẫu được ban hành theo thông tư số 01/2021/TT-BKHĐT.
Theo đó khi doanh nghiệp, gặp khó khăn trong vấn đề kinh doanh tại một số địa điểm kinh doanh nhất định. Trường hợp doanh nghiệp nộp đơn xin đăng ký tạm ngừng hoạt động, kinh doanh tại một số văn phòng đại diên, chi nhánh văn phòng đại diện. Cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ làm thủ tục xác nhận đăng ký tạm ngừng kinh doanh, chi nhánh văn phòng đại diện đến cơ quan nộp đơn đăng ký tạm ngừng.
Căn cứ pháp lý.
Xem và tải xuống
Những lưu ý chính của biểu mẫu
Theo đó tại mẫu thông báo số 63 nội dung chính của Giấy xác nhận tạm ngừng kinh doanh cho chi nhánh văn phòng đại diện địa điểm kinh doanh:
- Thông tin về cơ quan đăng ký kinh doanh
- Địa chỉ, trụ sở
- Số điện thoại liên lạc
- Email.
- Tên của doanh nghiệp được yêu cầu
- mã số doanh nghiệp
- mã số thuế
Trong yêu cầu này cơ quan đăng ký kinh doanh; yêu cầu doanh nghiệp trình bày rõ lý do tạm ngừng kinh doanh. Thời hạn tạm ngưng cũng như địa điểm tạm ngưng. Trường hợp được cơ quan đăng ký kinh doanh chấp thuận thì doanh nghiệp tiếp tục làm thủ tục giải quyết thuế theo quy định của pháp luật.
Trên đây là toàn bộ nội dung chính của biểu mẫu mời bạn tham khảo và tải xuống.
Thông tin liên hệ Luật sư X
Luật sư X là đơn vị Luật uy tín, chuyên nghiệp; được nhiều cá nhân và tổ chức đặt trọn niềm tin. Được hỗ trợ và đồng hành để giải quyết những khó khăn về mặt pháp lý của quý khách là mong muốn của Luật sư X.
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm sự tư vấn, giúp đỡ của Luật sư X hãy liên hệ: 0936.408.102
Xem thêm: Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh trong trường hợp cấp lại