Hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của sản phẩm như bằng phiếu hay bình chọn,…khách hàng vừa đơn giản dễ thao tác nhanh lẹ. Công cụ phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đang là công cụ được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây của Luật sư X sẽ gửi đến bạn phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Hi vọng bài viết mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn đọc
Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi của trải nghiệm khách hàng, là thành quả mà bạn mong chờ trong quá trình nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Mức độ hài lòng của khách hàng cao là yếu tố đảm bảo hiệu quả giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.
Khảo sát chất lượng dịch vụ bạn đang cung cấp là một hoạt động KHÔNG THỂ THIẾU đối với mọi doanh nghiệp, bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực gì. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
Mời bạn tham khảo mẫu dưới đây:
PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG
Công ty ………………….. kính mong Quý vị cùng đánh giá chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường bằng cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý vị sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý vị về sản phẩm, dịch vụ.
I. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Họ tên:………………………………………………………………………………
Đơn vị công tác:
Điện thoại:……………………………………………………………………………….
Email:………………………………………………………………………………………..
II. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
1. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các báo cáo của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?
☐ Phù hợp
☐ Nên giảm khoảng 10-15%
☐ Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền số thứ tự phương án chọn) ……..
1/ Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.
2/ Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.
3/ Yêu cầu khác (vui lòng ghi rõ)
2. Quý khách hàng lựa chọn các báo cáo theo tần suất?
☐ Tuần ☐ Tháng
☐ Quý ☐ Năm
3. Quý khách hàng sử dụng các thông tin trong báo cáo cho mục đích gì (có thể chọn nhiều phương án):
☐ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng quý/hàng năm
☐ Xây dựng dự án đầu tư
☐ Viết báo cáo tư vấn/ báo cáo phân tích
☐ Tham khảo cho đề tài/luận văn/luận án/bài báo
☐ Mục đích khác (vui lòng ghi rõ)
…………………………………………………………………………………………………………….
4. Theo Quý khách hàng, các báo cáo cần bổ sung, điều chỉnh như thế nào?
☐ Phân tích chuyên sâu hơn
☐ Giảm phân tích, tăng số liệu
☐ Tăng thông tin thế giới
☐ Tăng thông tin trong nước
☐ Cung cấp thông tin doanh nghiệp
☐ Số liệu cần cập nhật hơn
☐ Báo cáo cần dài hơn
☐ Báo cáo cần súc tích hơn
☐ Điều chỉnh khác (vui lòng ghi rõ)
…………………………………………………………………………………………………………….
5. Quý khách hàng chọn hình thức mua hàng nào:
☐ Hợp đồng theo năm (gồm báo cáo tháng, quí, năm) với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ
☐ Hợp đồng theo năm với giá thấp hơn 15% so với bán lẻ và ưu đãi giảm giá 50% đối với các báo cáo gia tăng như: Báo cáo tổng hợp chính sách về ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về hàng rào kỹ thuật đối với ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về các kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh thành công đối với ngành hàng trong năm…
☐ Mua lẻ
6. Quý khách hàng có muốn cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm mới của chúng tôi hay không
☐ Có ☐ Không
Nếu có, xin vui lòng cho biết hình thức cập nhật lựa chọn
☐ Đăng tải trên website ………………………
☐ Gửi vào hòm thư điện tử cá nhân của quý khách hàng
☐ Gửi thông tin vào điện thoại của quý khách hàng
☐ Gọi điện thông báo trực tiếp
☐ Hình thức khác (vui lòng ghi rõ)
III. CÁC Ý KIẾN KHÁC
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………….
Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng!
Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ du lịch
Một số câu hỏi khảo sát ý kiên khách hàng du lịch
Việc đặt tour trên website của chúng tôi có dễ dàng không?
Thái độ nhân viên giao tiếp với khách ra sao. Điều này rất quan trọng, bạn là marketing thật tốt mà nhân viên sale không tốt bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng.
Bạn viết dịch vụ của chúng tôi qua kênh nào: liệt kê nhưng kênh mà bạn tiếp thị quảng cáo, website, facebook ads, fanpage, hoặc hỏi thăm người thân ban bè…
Khách sạn:
Không gian khách sạn thế nào?, nhận xét của quý khách, vệ sinh, thời gian nhận phòng có đúng không, chất lượng phòng và trang thiết bị, thái độ nhân viên phục vụ…
Phương tiện vận chuyển:
Độ an toàn,sự thoải mái, nhân viên phục vụ trên xe,tài xế
Địa điển du lịch
Có đẹp không, trải nghiệm của quý khách thế nào, nhận xét địa điểm, thêm một số địa điểm mới.
Ngoài ra gợi ý cho khách hàng những địa điểm để khách hàng chọn.
Ở mỗi một thuộc tính sẽ có các cấp độ: Rất hài lòng, hài long, không hài lòng, rất không hài lòng. Hoặc mỗi dòng bạn sẽ có các thang điểm từ 1-5 để khách hàng khoanh tròn vào.
Mời bạn xem thêm bài viết
- Hướng dẫn trình bày văn bản theo thông tư 01
- Mẫu đơn xin cắt hộ khẩu mới nhất năm 2022
- Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng khi hết hạn mới nhất
- Cán bộ không chuyên trách cấp xã là gì
- Hướng dẫn viết trình độ chuyên môn trong đơn xin việc
Thông tin liên hệ
Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề “Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – Tải xuống và xem trước”. Mọi thắc mắc về thủ tục pháp lý có liên quan như quản lý mã số thuế cá nhân, xin cấp phép bay flycam, thủ tục đăng ký bảo hộ logo, đăng ký bảo vệ thương hiệu, dịch vụ luật sư thành lập công ty trọn gói giá rẻ… Quý khách vui lòng liên hệ Luật Sư X để được hỗ trợ, giải đáp. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0833.102.102
- Facebook: www.facebook.com/luatsux
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@luatsux
- Youtube: https://www.youtube.com/Luatsux
Câu hỏi thường gặp
Khảo sát là phương pháp sử dụng bảng hỏi (phiếu câu hỏi) để thu thập dữ liệu phục vụ cho mục tiêu nghiên cứu. Về mặt lý thuyết, phương pháp khảo sát có thể sử dụng cả trong nghiên cứu định tính và định lượng. Trên thực tế, phương pháp khảo sát thường được sử dụng nhằm thu thập dữ liệu trên diện rộng phục vụ các phương pháp nghiên cứu định lượng. Đây là phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp khá thông dụng trong nghiên cứu quản lý.
Phương pháp khảo sát phù hợp nhất khi dữ liệu cần thu thập có những đặc điểm như sau:
Dữ liệu cần thu thập nằm rải rác ở từng đối tượng.
Dữ liệu có sự khác biệt giữa các đối tượng.
Dữ liệu thu thập từ các đối tượng là đáng tin cậy.
Dữ liệu thu thập trên diện rộng.
Ngoài các vấn đề chung, trong nghiên cứu khảo sát, bốn vấn đề cơ bản cần được chú ý là:
Xác định mẫu khảo sát (hỏi ai).
Xây dựng phiếu khảo sát (hỏi cái gì).
Quy trình khảo sát (hỏi như thế nào).
Quy trình chuẩn bị số liệu (chuẩn bị số liệu như thế nào).