Luật Sư X
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác
No Result
View All Result
Luật Sư X
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác
No Result
View All Result
Luật Sư X
No Result
View All Result
Home Biểu mẫu

Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – Tải xuống và xem trước

Trang Quynh by Trang Quynh
Tháng 3 10, 2022
in Biểu mẫu
0

Có thể bạn quan tâm

Mẫu quy chế thưởng năng suất

Cách làm giấy ủy quyền nhà đất như thế nào?

Mẫu trích lục khai sinh bản sao

Sơ đồ bài viết

  1. Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.
  2. Mời bạn xem thêm bài viết
  3. Thông tin liên hệ
  4. Câu hỏi thường gặp

Hiện nay có nhiều công cụ hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của sản phẩm như bằng phiếu hay bình chọn,…khách hàng vừa đơn giản dễ thao tác nhanh lẹ. Công cụ phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đang là công cụ được ưa chuộng hiện nay. Bài viết dưới đây của Luật sư X sẽ gửi đến bạn phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Hi vọng bài viết mang lại nhiều điều bổ ích cho bạn đọc

Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng là cốt lõi của trải nghiệm khách hàng, là thành quả mà bạn mong chờ trong quá trình nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ. Mức độ hài lòng của khách hàng cao là yếu tố đảm bảo hiệu quả giữ chân khách hàng và tăng doanh thu.

Khảo sát chất lượng dịch vụ bạn đang cung cấp là một hoạt động KHÔNG THỂ THIẾU đối với mọi doanh nghiệp, bất kể đang hoạt động trong lĩnh vực gì. Nó là cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng hiện tại mà bạn đang cung cấp, phát hiện ra những hạn chế còn tồn đọng, từ đó có những thay đổi hoàn thiện hơn giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng.

Mời bạn tham khảo mẫu dưới đây:

PHIẾU KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Công ty ………………….. kính mong Quý vị cùng đánh giá chất lượng dịch vụ báo cáo phân tích thị trường bằng cách trả lời các câu hỏi trong phiếu khảo sát dưới đây. Sự hợp tác của Quý vị sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý vị về sản phẩm, dịch vụ.

I. PHẦN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Họ tên:………………………………………………………………………………

Đơn vị công tác:

Điện thoại:……………………………………………………………………………….

Email:………………………………………………………………………………………..

II. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1. Quý khách hàng nhận thấy mức giá đối với các báo cáo của chúng tôi hiện nay đã phù hợp chưa?

☐ Phù hợp

☐ Nên giảm khoảng 10-15%

☐ Có thể tăng giá nếu đáp ứng các yêu cầu sau: (điền số thứ tự phương án chọn) ……..

1/ Thông tin cập nhật hơn và đa dạng hơn.

2/ Có sự đóng góp của các chuyên gia uyên thâm trong ngành.

3/ Yêu cầu khác (vui lòng ghi rõ)

2. Quý khách hàng lựa chọn các báo cáo theo tần suất?

☐ Tuần           ☐ Tháng

☐ Quý            ☐ Năm

3. Quý khách hàng sử dụng các thông tin trong báo cáo cho mục đích gì (có thể chọn nhiều phương án):

☐ Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng quý/hàng năm

☐ Xây dựng dự án đầu tư

☐ Viết báo cáo tư vấn/ báo cáo phân tích

☐ Tham khảo cho đề tài/luận văn/luận án/bài báo

☐ Mục đích khác (vui lòng ghi rõ)

…………………………………………………………………………………………………………….

4. Theo Quý khách hàng, các báo cáo cần bổ sung, điều chỉnh như thế nào?

☐ Phân tích chuyên sâu hơn

☐ Giảm phân tích, tăng số liệu

☐ Tăng thông tin thế giới

☐ Tăng thông tin trong nước

☐ Cung cấp thông tin doanh nghiệp

☐ Số liệu cần cập nhật hơn

☐ Báo cáo cần dài hơn

☐ Báo cáo cần súc tích hơn

☐ Điều chỉnh khác (vui lòng ghi rõ)

…………………………………………………………………………………………………………….

5. Quý khách hàng chọn hình thức mua hàng nào:

☐ Hợp đồng theo năm (gồm báo cáo tháng, quí, năm) với mức giá thấp hơn 20% so với giá bán lẻ

☐ Hợp đồng theo năm với giá thấp hơn 15% so với bán lẻ và ưu đãi giảm giá 50% đối với các báo cáo gia tăng như: Báo cáo tổng hợp chính sách về ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về hàng rào kỹ thuật đối với ngành hàng trong năm; Báo cáo tổng hợp về các kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh thành công đối với ngành hàng trong năm…

☐ Mua lẻ

6. Quý khách hàng có muốn cập nhật thông tin thường xuyên về các sản phẩm mới của chúng tôi hay không

☐ Có               ☐ Không

Nếu có, xin vui lòng cho biết hình thức cập nhật lựa chọn

☐ Đăng tải trên website ………………………

☐ Gửi vào hòm thư điện tử cá nhân của quý khách hàng

☐ Gửi thông tin vào điện thoại của quý khách hàng

☐ Gọi điện thông báo trực tiếp

☐ Hình thức khác (vui lòng ghi rõ)

III. CÁC Ý KIẾN KHÁC

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………….

Xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng an khang thịnh vượng!

Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ du lịch

Một số câu hỏi khảo sát ý kiên khách hàng du lịch

Việc đặt tour trên website của chúng tôi có dễ dàng không?

Thái độ nhân viên giao tiếp với khách ra sao. Điều này rất quan trọng, bạn là marketing thật tốt mà nhân viên sale không tốt bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng.

Bạn viết dịch vụ của chúng tôi qua kênh nào: liệt kê nhưng kênh mà bạn tiếp thị quảng cáo, website, facebook ads, fanpage, hoặc hỏi thăm người thân ban bè…

Khách sạn:

Không gian khách sạn thế nào?, nhận xét của quý khách, vệ sinh, thời gian nhận phòng có đúng không, chất lượng phòng và trang thiết bị, thái độ nhân viên phục vụ…

Phương tiện vận chuyển:

Độ an toàn,sự thoải mái, nhân viên phục vụ trên xe,tài xế

Địa điển du lịch

Có đẹp không, trải nghiệm của quý khách thế nào, nhận xét địa điểm, thêm một số địa điểm mới.

Ngoài ra gợi ý cho khách hàng những địa điểm để khách hàng chọn.

Ở mỗi một thuộc tính sẽ có các cấp độ: Rất hài lòng, hài long, không hài lòng, rất không hài lòng. Hoặc mỗi dòng bạn sẽ có các thang điểm từ 1-5 để khách hàng khoanh tròn vào.

Mời bạn xem thêm bài viết

  • Hướng dẫn trình bày văn bản theo thông tư 01
  • Mẫu đơn xin cắt hộ khẩu mới nhất năm 2022
  • Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng khi hết hạn mới nhất
  • Cán bộ không chuyên trách cấp xã là gì
  • Hướng dẫn viết trình độ chuyên môn trong đơn xin việc

Thông tin liên hệ

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của chúng tôi về vấn đề “Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng – Tải xuống và xem trước”. Mọi thắc mắc về thủ tục pháp lý có liên quan như quản lý mã số thuế cá nhân,  xin cấp phép bay flycam, thủ tục đăng ký bảo hộ logo, đăng ký bảo vệ thương hiệu, dịch vụ luật sư thành lập công ty trọn gói giá rẻ… Quý khách vui lòng liên hệ Luật Sư X để được hỗ trợ, giải đáp. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 0833.102.102

  • Facebook: www.facebook.com/luatsux
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@luatsux
  • Youtube: https://www.youtube.com/Luatsux

Câu hỏi thường gặp

Phiếu khảo sát là phương pháp như thế nào?

Khảo sát là phương pháp sử dụng bảng hỏi (phiếu câu hỏi) để thu thập dữ liệu phục vụ cho mục tiêu nghiên cứu. Về mặt lý thuyết, phương pháp khảo sát có thể sử dụng cả trong nghiên cứu định tính và định lượng. Trên thực tế, phương pháp khảo sát thường được sử dụng nhằm thu thập dữ liệu trên diện rộng phục vụ các phương pháp nghiên cứu định lượng. Đây là phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp khá thông dụng trong nghiên cứu quản lý.

Khi nào sẽ sử dụng phiếu khảo sát?

Phương pháp khảo sát phù hợp nhất khi dữ liệu cần thu thập có những đặc điểm như sau:
Dữ liệu cần thu thập nằm rải rác ở từng đối tượng.
Dữ liệu có sự khác biệt giữa các đối tượng.
Dữ liệu thu thập từ các đối tượng là đáng tin cậy.
Dữ liệu thu thập trên diện rộng.
Ngoài các vấn đề chung, trong nghiên cứu khảo sát, bốn vấn đề cơ bản cần được chú ý là:
Xác định mẫu khảo sát (hỏi ai).
Xây dựng phiếu khảo sát (hỏi cái gì).
Quy trình khảo sát (hỏi như thế nào).
Quy trình chuẩn bị số liệu (chuẩn bị số liệu như thế nào).

Đánh giá bài viết

Liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất

Liên hệ và gửi thông tin vụ việc
Tags: Phiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàngPhiếu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ du lịch

Mới nhất

Mẫu quy chế thưởng năng suất

Mẫu quy chế thưởng năng suất

by Hương Giang
Tháng 9 13, 2024
0

Năng suất là một chỉ số đo lường hiệu quả của việc sử dụng tài nguyên trong quá trình sản...

Cách làm giấy ủy quyền nhà đất

Cách làm giấy ủy quyền nhà đất như thế nào?

by Hương Giang
Tháng 8 29, 2024
0

Giấy ủy quyền nhà đất là một tài liệu pháp lý được sử dụng khi một người muốn ủy quyền...

Mẫu trích lục khai sinh bản sao

Mẫu trích lục khai sinh bản sao

by Hương Giang
Tháng 8 29, 2024
0

Mẫu trích lục khai sinh bản sao là một loại tài liệu chính thức được cấp bởi cơ quan nhà...

Mẫu đơn xin chuyển khẩu viết tay

Mẫu đơn xin chuyển khẩu viết tay

by Hương Giang
Tháng 8 26, 2024
0

Mẫu đơn xin chuyển khẩu viết tay là một tài liệu được sử dụng để yêu cầu chuyển đổi nơi...

Next Post
Xin giấy phép bay flycam tại Thanh Hóa

Xin giấy phép bay flycam tại Thanh Hóa theo quy định

Có được mở nhà trẻ tư ngay tại chung cư để trông con hộ hàng xóm

Có được mở nhà trẻ tư ngay tại chung cư để trông con hộ hàng xóm?

Please login to join discussion

img

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ X

– VP HÀ NỘI: Biệt thự số 1, Lô 4E, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– VP TP. HỒ CHÍ MINH: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

– VP BẮC GIANG: 329 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

HOTLINE: 0833 102 102

  • Liên hệ dịch vụ
  • Việc làm tại Luật Sư X
  • Rss
  • Sitemap

© 2021 LSX – Premium WordPress news & magazine theme by LSX.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác

© 2021 LSX – Premium WordPress news & magazine theme by LSX.

Zalo
Phone
0833102102
x
x