Luật Sư X
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác
No Result
View All Result
Luật Sư X
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác
No Result
View All Result
Luật Sư X
No Result
View All Result
Home Tình huống Luật Doanh nghệp

Dịch vụ thành lập công ty uy tín

PhamThanhThuy by PhamThanhThuy
Tháng 4 14, 2022
in Luật Doanh nghệp
0

Sơ đồ bài viết

  1. Dịch vụ thành lập công ty uy tín
  2. Dịch vụ thành lập công ty của Luật Sư X
  3. Video Luật sư X giải đáp thắc mắc về thành lập doanh nghiệp
  4. Mời bạn xem thêm bài viết
  5. Thông tin liên hệ
  6. Câu hỏi thường gặp

Thành lập công ty trọn gói là một trong những dịch vụ đặc biệt liên quan đến hình thành một doanh nghiệp có mã số thuế và các thủ tục ban đầu với các cơ quan liên quan. Việc thành lập doanh nghiệp còn có nhiều những vấn đề liên quan đến luật và điều kiện của các ngành nghề đặc thù. Dịch vụ thành lập công ty uy tín nhất hiện nay ra sao? Hãy cùng Luật sư X tìm hiểu vấn đề này nhé.

Căn cứ pháp lý

Luật Doanh Nghiệp 2020

Có thể bạn quan tâm

Quy định treo biển công ty mới thành lập

Rút vốn khỏi công ty TNHH 2 thành viên như thế nào?

Con dấu doanh nghiệp ai cấp theo quy định?

Dịch vụ thành lập công ty uy tín

Để quyết định thành lập doanh nghiệp có loại hình nào, sản xuất kinh doanh cái gì, đặc trưng ra sao, đăng ký ngành nghề… thì phía chúng tôi sẽ thu thập thông tin từ khách hàng. Căn cứ vào đó mà có sự tư vấn về các vấn đề sau:

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp

Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp có ý nghĩa quan trọng đến công tác tài chính, kế toán sau này. Mỗi một loại hình doanh nghiệp đều có những đặc điểm riêng. Hiện nay, theo Luật Doanh nghiệp có các loại hình như: công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty liên doanh, doanh nghiệp tư nhân… Chúng được phân ra như vậy và cũng phải tuân thủ các quy định chung.

Lựa chọn tên doanh nghiệp

Lựa chọn ngành nghề kinh doanh

Tư vấn về thành viên/cổ đông sáng lập

Tư vấn về số vốn điều lệ

Tư vấn các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập công ty uy tín

Dịch vụ đăng ký thành lập công ty

Để thuận lợi mở công ty, doanh nghiệp có thể tiến hành theo quy trình thành lập công ty thành công được Luật sư X chia sẻ như sau:

Bước 1: Chuẩn bị tên và địa chỉ của công ty

* Địa chỉ công ty thì không được đặt ở khu vực cấm, nhà chung cư hay tập thể

* Tên công ty phải là duy nhất và không gây nhầm lẫn hay trùng lặp

Bước 2: Doanh nghiệp phải chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh phù hợp và áp mã ngành chi tiết

Bước 3: Chuẩn bị vốn tối thiểu và vốn điều lệ sẽ đăng ký khi mở công ty

Bước 4: Thực hiện chọn ra loại hình công ty và người đại diện pháp luật phù hợp cho doanh nghiệp

* Người đại diện pháp luật phải đáp ứng những quy định chung

* Loại hình công ty phải phù hợp với các điều kiện về số thành viên, vốn hay đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp

Bước 5: Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập công ty mới

Bước 6: Nộp hồ sơ lên Phòng đăng ký kinh doanh để xin giấy phép

Bước 7: Tiến hành công bố thông tin công ty lên cổng thông tin điện tử quốc gia

Dịch vụ thành lập công ty ở Bình Dương

Nếu đáp ứng đủ các điều kiện nêu ở trên, người có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh cần thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Xác định loại hình doanh nghiệp muốn thành lập

Người thành có nhu cầu thành lập doanh nghiệp cần xác định loại hình doanh nghiệp.

Theo quy định của luật doanh nghiệp 2020; có các loại hình như sau: doanh nghiệp tư nhân; công ty trách nhiệm hữu hạn; công ty hợp danh; công ty cổ phần.

Sau khi xác định được loại hình doanh nghiệp; cần xác định các vấn đề sau:

+ Đặt tên doanh nghiệp: Tên doanh nghiệp gồm hai thành tố: Loại hình doanh nghiệp và tên riêng. Theo đó, tên riêng của doanh nghiệp không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên các công ty đã đăng ký trước đó trên phạm vi toàn quốc.
+ Lựa chọn địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.

+ Xác định ngành; nghề kinh doanh.

+ Xác định vốn điều lệ doanh nghiệp
+ Xác định người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
+ Chuẩn bị bản sao chứng thực giấy tờ pháp lý của thành viên/ cổ đông sáng lập.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp

Do đặc điểm về cơ cấu; tổ chức của từng loại hình doanh là khác nhau; nên luật doanh nghiệp quy định hồ sơ thành lập từng doanh nghiệp có những sự khác biệt nhất định; cụ thể như sau:

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân

Căn cứ Điều 19 Luật doanh nghiệp 2020 quy định hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân gồm các loại giấy tờ sau:

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

+ Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.

Hồ sơ thành lập công ty hợp danh

Căn cứ Điều 20 Luật doanh nghiệp 2020 quy định hồ sơ thành lập công ty hợp danh gồm các loại giấy tờ sau:

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

+ Điều lệ công ty.

+ Danh sách thành viên.

+ Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên.

+ Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn

Căn cứ Điều 21 Luật doanh nghiệp 2020 quy định hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên hoặc thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên gồm các loại giấy tờ sau:

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

+ Điều lệ công ty.

+ Danh sách thành viên.

+ Bản sao các giấy tờ sau đây:

(1) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;

(2) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức. Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

(3) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần

Căn cứ Điều 22 Luật doanh nghiệp 2020 quy định hồ sơ thành lập công ty cổ phần gồm các loại giấy tờ sau:

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

+ Điều lệ công ty.

+ Danh sách cổ đông sáng lập; danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.

+ Bản sao các giấy tờ sau đây:

(1) Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân, người đại diện theo pháp luật;

(2) Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với cổ đông là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền; giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

(3) Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Dịch vụ thành lập công ty uy tín

Bước 3: Nộp hồ sơ và nhận kết quả

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nêu ở trên; người có nhu cầu thành lập doanh nghiệp nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại bộ phận một cửa của Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp định đặt trụ sở chính.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ; nếu hồ sơ hợp lệ thì Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ; Phòng Đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty của Luật Sư X

Hiện nay, khi khi thành lập công ty thì phải được tiến hành theo đúng trình tự, thủ tục tại cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020. Quá trình thành lập doanh nghiệp bao gồm nhiều bước, trình tự, công đoạn khác nhau. Nếu bạn không am hiểu rõ về luật thì quá trình này diễn ra với thời gian rất dài.

Ưu điểm dịch vụ thành lập công ty của Luật sư X

1. Sử dụng dịch vụ của Luật sư X; chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn thực hiện khâu chuẩn bị hồ sơ hiệu quả, đúng pháp luật. Bạn không cần phải tự thực hiện chuẩn bị giấy tờ.

2. Sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật sư X sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải tốn thời gian để chuẩn bị hồ sơ; nộp hồ sơ hay nhận kết quả thụ lý. Những công đoạn đó, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ổn thỏa.

3. Chi phí dịch vụ là điều mà khách hàng quan tâm. Nhưng, bạn đừng lo lắng, vì mức giá mà chúng tôi đưa ra đảm bảo phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi:

Bảo mật thông tin khách hàng: Mọi thông tin cá nhân của khách hàng Luật Sư X sẽ bảo mật 100%.

Video Luật sư X giải đáp thắc mắc về thành lập doanh nghiệp

Mời bạn xem thêm bài viết

  • Điều kiện đăng ký doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm
  • Hồ sơ đăng ký thay đổi địa chỉ trụ sở công ty, doanh nghiệp
  • Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân như thế nào?

Thông tin liên hệ

Trên đây là nội dung tư vấn của Luật sư X về chủ đề: “Dịch vụ thành lập công ty uy tín nhất hiện nay ra sao?”. Chúng tôi hi vọng rằng bài viết có giúp ích được cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm sự tư vấn, giúp đỡ của Luật sư X về đăng ký bảo hộ logo công ty, hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thành lập công ty hợp danh, các quy định pháp luật về điều kiện thành lập, thủ tục thành lập công ty liên doanh và mẫu đơn xin tạm ngừng kinh doanh hộ cá thể… Hãy liên hệ qua số điện thoại: 0833.102.102

  • FaceBook: www.facebook.com/luatsux
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@luatsux
  • Youtube: https://www.youtube.com/Luatsux

Câu hỏi thường gặp

Thành lập công ty thường sẽ mất bao lâu?

Tùy vào từng loại hình công ty mà bạn lựa chọn, thời gian thành lập công ty cũng khác nhau. thông thường Tổng thời gian thành lập công ty sẽ trong khoảng 15 – 20 ngày làm việc để bắt đầu đi vào hoạt động một cách bình thường.

Cách thức nộp hồ sơ thành lập công ty?

Hiện tại có hai cách: Nộp trực tiếp: Tại bộ phận một cửa của Sở KH & ĐT nơi công ty đặt trụ sở để được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh công ty .
– Thứ hai là nộp online thông qua cổng: dangkykinhdoanh.gov.vn

Một cá nhân được quyền thành lập nhiều doanh nghiệp tư nhân không?

Doanh nghiệp tư nhân chỉ do một cá nhân làm chủ sở hữu. Đồng thời, mỗi cá nhân chỉ được quyền thành lập một doanh nghiệp tư nhân. Chủ doanh nghiệp tư nhân không được đồng thời là chủ hộ kinh doanh, thành viên công ty hợp danh.

5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất

Liên hệ và gửi thông tin vụ việc
Tags: Dịch vụ thành lập công ty ở Bình DươngDịch vụ thành lập công ty uy tínDịch vụ thành lập công ty uy tín nhất hiện nay ra sao?

Mới nhất

Quy định treo biển công ty mới thành lập

Quy định treo biển công ty mới thành lập

by Hương Giang
Tháng 9 11, 2024
0

Biển hiệu đối với công ty mới thành lập là một phần quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh...

Rút vốn khỏi công ty TNHH 2 thành viên

Rút vốn khỏi công ty TNHH 2 thành viên như thế nào?

by Hương Giang
Tháng 4 11, 2024
0

Trong tình hình hiện nay, không chỉ riêng công ty TNHH 2 thành viên mà các doanh nghiệp nói chung...

Con dấu doanh nghiệp ai cấp

Con dấu doanh nghiệp ai cấp theo quy định?

by Hương Giang
Tháng 1 10, 2024
0

Hiện nay, số lượng các doanh nghiệp được thành lập đang có xu hướng gia tăng trong xã hội. Trong...

Thủ tục thay đổi giám đốc công ty như thế nào?

Thủ tục thay đổi giám đốc công ty như thế nào?

by Ngọc Gấm
Tháng 10 13, 2023
0

Chào Luật sư, để cơ cấu kiện toàn doanh nghiệp trở nên tốt hơn, doanh nghiệp của tôi quyết định...

Next Post
Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất theo Thông tư 22

Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất theo thông tư 22

Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp qua thẻ ATM như thế nào?

Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp qua thẻ ATM như thế nào?

Please login to join discussion

img

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ X

– VP HÀ NỘI: Biệt thự số 1, Lô 4E, đường Trung Yên 10B, phường Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

– VP TP. HỒ CHÍ MINH: 99 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

– VP BẮC GIANG: 329 Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

HOTLINE: 0833 102 102

  • Liên hệ dịch vụ
  • Việc làm tại Luật Sư X
  • Rss
  • Sitemap

© 2021 LSX – Premium WordPress news & magazine theme by LSX.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Đội ngũ luật sư
    • Hồ sơ năng lực
    • Liên hệ luật sư
  • Tin tức hoạt động
    • Feedback từ khách hàng
    • Kết nối các đối tác
    • Sự kiện và hoạt động
  • Kiến thức pháp luật
    • Luật Dân Sự
    • Luật Hình Sự
    • Luật Đất Đai
    • Luật Lao Động
    • Luật Doanh Nghiệp
    • Luật Giao Thông
    • Luật Hành Chính
    • Luật Sở Hữu Trí Tuệ
    • Luật Nghĩa Vụ Quân Sự
    • Luật Hôn Nhân & Gia Đình
    • Luật Khác

© 2021 LSX – Premium WordPress news & magazine theme by LSX.

Zalo
Phone
0833102102
x
x